Password

Tớ có một trò rất hay ho, là thử ngồi đoán password của một ai đó, xem thử tớ hiểu được họ đến đâu. Tất nhiên là từ trước đến nay chưa bao h tớ thắng được trò này cả, tính cả trường hợp chó ngáp phải ruồi trâu cũng chưa luôn.

Hôm qua, mẹ tớ bảo gửi hộ mẹ một cái mail cho bạn mẹ. Đăng nhập bằng hòm thư của mẹ. Tớ gõ User name (cái này ko cần phải đoán, mẹ nói cho biết còn gì). Rồi tớ ngồi gõ thử một số password. Đã thử “thuhuong”, “lethuhuong” (tên mẹ tớ), “botuphap”, “tcdcvpl” (cơ quan mẹ tớ), “hoangvanthu” (khu tập thể mẹ tớ ở với ông bà ngoại hồi bé), “chuvanan” (trường cấp 2,3 của mẹ tớ), thử tên bố tớ, thử ngày sinh bố mẹ tớ (bố mẹ tớ sinh cùng ngày cùng tháng mỗi tội khác năm !). Tất nhiên là chả cái nào được. Được thì tớ còn thử tiếp làm gì.

Tịt. Vậy là hỏi. Mẹ tớ bảo, password là “271088”. !

Một cái trong những note của mẹ tớ, để lại mỗi sáng, trước lúc đi làm, khi tớ vẫn còn đang ngủ.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry and tagged , . Bookmark the permalink.

10 Responses to Password

  1. Hanoimoon says:

    Dang yeu qua, me cua em ay! Sozi vi noi me cua em the, nhung thay moi tu do la dung nhat!

  2. maru_chan says:

    thế nhà ấy coá mấy anh em vậy^^

  3. maru_chan says:

    vì k thấy tên ấy trong giấy nên hỏi vậy^^.

  4. Lửa says:

    Có tên tớ đấy chứ. Tên tớ ở nhà khác tên trong giấy khai sinh.

  5. hix,cảm động quá T___T thíu chút nữa là tui khóc nài T_____T
    ngĩ đến mẹ tui,mẹ rất quan tâm đến tui nhưng nhìu lúc tui lại quá vô tâm,ko hề để ý
    hix,ngại ghia,nói cho ô nge 1 chiện nhá : bi jờ tối nào mẹ cũng nhắc tui đánh răng,sợ thiệt ^^ ko đánh ko đc lên jường ngủ ^^ mẹ tui bảo,ko đánh vìa sau răng mau rụng ^^
    cố gắng quan tâm đến ja đình nhìu hơn
    òi òi,thìa ra ở nhà ô tên là Long à ^^ hay nhờ,bi jờ tui gọi ô là L nhá

  6. Boiboi says:

    hihi, mẹ tôi cũng toàn lấy pass là 190388:)) làm cho cả phòng chỗ mẹ đều bít SN của cô con gái ” đáng yêu” của mẹ ha ha. À, mẹ tôi cũng hay nhắc nhở những việc tương tự như tihế. Hì! Tôi nghĩ mẹ tôi cũng giống mẹ ông và giống tất cả các bà mẹ khác trên TG này thôi: ” Nững người phụ nữ tuyệt vời” . Tự hào ghê cơ.hihihihihi

  7. đông phong says:

    WOA, u r so lucky to have a wonderful mum. chả bù mẹ tao..hehe. tự hào nhá. ngưỡng mộ mày lắm đấy

  8. ღChipღ says:

    pác này ở nhà tên Long ! ở nhà iem cũng được gọi tên khác !Đoán mò như thần !

  9. Duyen hin says:

    hihi, hoa ra ten o nha cua ay la Long.ma` ay cug dam dang ghe nhi? bit nau com, xao rau muong la` hao? hao? lem’ rui`.nhac toi me to cang nho mama o nha`, to song xa nha thia nay` nho mama kinh khung?.Moi lan` via` nha` la me to lai boi` bo? cho bao nhiu la thu’, luc’ len HN thi bat mang bao nhiu la do`.luc nao me to cug so to doi’..hehe.hay cug chuc mung vi chug ta co nhug ba me tuyet voi`!!!!

Leave a Reply

