Đau

Hic hic, trời mưa trơn ướt cộng với việc một số người đi rất ẩu (trong đó có tớ) đã khiến cho tớ bị ngã xe. Đang đi ngon lành tự nhiên có một thằng cha đi Future phóng qua tạt đầu. Tớ phanh lại nhưng ko cứu vãn được tình thế, nên ngã, trượt trên nền đường cứ vù vù.

Nghe đến đây chắc khối người cười sướng, nhưng mà cười ít thôi ko gió độc vào là méo mồm bây giờ. Tình hình là có vẻ như tớ chả sao cả, trừ việc bị rách quần ở những vị trí không nhạy cảm và xước xát chút ít.

Việc đầu tiên của tớ sau khi đứng dậy là nhớ lại xem đầu mình có va vào đâu không. Hình như là không. Như thế vẫn chưa chắc chắn lắm. Tớ thử cộng thử xem 1+1 bằng mấy xem đầu óc có còn bình thường không. Kết quả bằng 2 hay sao í nhỉ ?

Vậy là tớ dựng xe lên, phóng về nhà, hơi đau và hơi ê ẩm. Nhưng cái đau nhất lại ko phải là do bị ngã, mà là trong lúc lung tung bối rối, tớ đã để lại trên mặt đường cái ĐTDĐ. Đi được nửa đường về nhà rồi mới nhớ ra sờ túi thì ĐT đã ra đi, à không, đã ở lại. Đó là đoạn đường vừa qua khỏi ngã tư Thái Thịnh – Tây Sơn , đoạn gần cầu vượt. Bạn nào có nhu cầu thì ra đấy lượm ĐT về mà dùng.

Mất hết số liên lạc của mọi người rồi. Ai hảo tâm làm ơn cmt lại cho tớ số ĐT (cả số DĐ và số máy bàn thì càng tốt) cùng với tên cúng cơm nhá. Xin cám ơn, xin cảm ơi, và xin cảm tạ.

Tớ thì tớ cầu sao cho có cái ô tô nào đi qua, cán cho ĐT của tớ dẹp lép như con tép. Hớ hớ, không ăn được thì đạp đổ

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry and tagged , , . Bookmark the permalink.

10 Responses to Đau

  1. [deleted] says:

    t
    j
    e
    m
    ….:D

  2. [deleted] says:

    èo….mất kái dj độg tjếc ế….:|
    ejm đag mog có 1 kái mà ko đc…..nản….:|

  3. ôi…khổ thân cái điện thoại ^^…thôi ông ạ…coi như nó siêu thoát ^^ xe ông có sao ko ? quần ông có rách lắm ko ^^…hí hí…lượn cho lắm vào rồi xòe, tôi còn lạ jì cía kiểu đi đứng chết ng của ông…ko thương ^^

  4. Lửa says:

    bao nhiêu lần tôi đi ẩu thì ko sao, đúng hôm trời mưa đi cẩn thận thì bị ngã. chả hiểu ý giời ra làm sao nữa

  5. Gemini says:

    thôi,coi như của đi thay người ông ạ,chỉ tội hơi tiếc của tí nhẩy.
    di động của tôi là 098 .4030 .830,máy bàn là 047 .611 .470,ông ghi vào.đừng quên thông báo lại số mới cho tôi nhé^^

  6. ai chài,số con rệp òi T^T thág nì đen như j ý,đúg thág SN mình chớ T^T
    entry fởn thía nì chắc là ngừi + xe hem seo òi
    tiếc quả địn thoaị,xin xỏ bố mẹ ông đê,thág nì sn ông mờ ^^

  7. Chíp Mập says:

    hic hic may ma hom do Johnny ko cho C ko thi…chia buon nha

  8. đông phong says:

    o*, ong nay` mieu ta? the’ na`o ma` toi di qua cha? thay’ cai’ di dong nao` ca? dang dinh ban’ di dong ong di kiem’ tien` xai`. T__T
    minh` ghi lai dt cua? toi nha’. ^^ 0982.883110. nho’ save la` : minh` iu I1 nha’ hehe

  9. ღChipღ says:

    08417104558xxxx Đấy ! Số nhà em đấy ! Cố lọc ra nhé

  10. hi`, la^u la^u mo*i’ sang tha(m nha` ban. Lu*a?, nga~ nghie^c’ thi` cha(c’ dau ma^y’ de^n’ cai’ luc’ to^i cm thi` o^ng cung~ khoi? rui` nhi? :)). Co* ma` cung~ tie^c’ cia’ die^m. thoai. nhi? gia’ tui nha(t. du*o*c. cung~ do*~ tie^c’. :P

Leave a Reply

