Sinh nhật bố và sinh nhật mẹ

Câu hỏi số 1, bố mẹ bạn có trước bạn hay sau bạn ? Đảm bảo 99% sẽ trả lời là tớ bị dở hơi, bố mẹ mà có cùng lúc với mình thì sinh ra mình thế quái nào được ? Ơ nhưng mà thế mới hay chứ.

Bố mẹ tớ hóa ra có cùng lúc với tớ. Nghĩa là tớ sinh giờ nào phút nào thì bố mẹ tớ xuất hiện giờ phút đấy. Mà không, hóa ra là tớ còn sinh cùng lúc với cả ông bà nội, ông bà ngoại của tớ nữa cơ. Cái này phải đưa vào kỉ lục Việt Nam !

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Đơn giản thôi nhá. Trước khi tớ sinh ra thì bố mẹ tớ chỉ là 2 vợ chồng một ông bà nào đấy, chưa có con, cụ thể là chưa có con trai, hai ông bà mới cưới nhau được có 9 tháng 10 ngày thiếu 6 ngày. Tớ sinh ra rồi, ông bà nội, ông bà ngoại tớ mới được lên chức ông bà nội, ông bà ngoại của tớ, chứ trước đấy, hoặc chưa là ông bà nội, ông bà ngoại của ai, hoặc là ông bà nội, ông bà ngoại của toàn người khác thôi.

Hay nhở, sinh ra tớ là một bước ngoặt của đời khối người, mà to nhất là bước ngoặt của tớ :D. Hi vọng là ngoặt đúng chứ không phải ngoặt vào đường một chiều, bị CSGT giữ lại thì bỏ xừ.

Ừ, cũng hay. Ai biết được kiếp trước tớ là con cái nhà ai, tớ làm việc thiện hay không thiện, nhân mới chả quả nó ra thế nào, chỉ biết kiếp này tớ là con bố tớ mẹ tớ, cháu ông tớ bà tớ ….

Chúc mừng sinh nhật những người sinh nhật !

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry and tagged . Bookmark the permalink.

11 Responses to Sinh nhật bố và sinh nhật mẹ

  1. Thu Hương says:

    bắt đầu 1 ngày bằng việc viết cho ông 1 cmt chúc mừng sinh nhật! Đây là cái ảnh “hot boy nhà hộ sinh” hồi trc tôi xin xỏ mãi ông ko thèm cho xem đây fải ko? Một ngày thật thú vị & 1 năm thật siêu thú vị nhá! (năm khác chúc cái khác sau) :))

  2. Hanoimoon says:

    Túm lại là sinh nhật à? Chính xác là ngày nào để chị còn qua tặng hoa nhể?

  3. Happy bday to tưởg hưm đơ ^^
    entry ngắn nhưg súc tík vìa SN ^^

    (tình hình là seo dấu má của ôg tùm lum thía ?)

  4. chie says:

    hi chúc mừng SN ông nhá, ngày mình ra đời có khác, entry “tự sướng” quá, hihi!!! ^_^

  5. ^^ eo ui ^^ cute chít đi đc ^^ trông chỉ mún ngoạm cho mí fát ^^ jờ này 19 năm trc là mẹ ông đang đau đớn vật vã lắm đấy, đền đáp đi ^^

  6. maru_chan says:

    Happy birthay !!!!chúc….chúc…

  7. Linh Giang says:

    thằng cu hot boy nhà hộ sinh này dễ thương xinh xắn phết nhỉ?

  8. Boiboi says:

    Chúc mừng sinh nhật những người sinh nhật !:D hay thía

  9. says:

    quá bằng bảo vừa ra đời một cái là “em” đã đóng dấu đỏ…cộp một nhát và phong chức cho biết bao nhiêu người(có danh sách kèm theo) nhỉ…he..he

  10. ღChipღ says:

    Ko bít bây giờ có Never Give Up như cái ảnh kia ko nhỉ :-?

  11. vitamin says:

    Hôm nay rảnh rỗi lang thang blog ông, đọc thấy vài suy nghĩ thú vị quá đi mất :) hihi
    Mà hình như nghe cũng có lý ;))

Leave a Reply

