cute_girl_90

Ố yè, tình hình là tớ sẽ đăng kí cái nick cute_girl_90 ngay lập tức. Nếu nó đã lỡ bị đăng kí mất rồi thì tớ sẽ thương lượng mua lại bằng được, tiền nong không quan trọng, quan trọng là bà nội tớ vui. Định đăng kí cái nick đấy cho bà nội tớ biết mùi chat chit í mà. Đăng kí cái nick Y!M làm quà mừng thọ bà tớ 90 tuổi.

Mà không biết 90 tuổi người ta gọi là thượng thọ, đại thọ, thượng thượng thượng thọ hay cái gì thọ í nhỉ ? Đầu tiên tớ chắc như đinh đóng cột là Đại thọ, nhưng sau khi xem mấy cái tranh người ta tặng bà tớ, đề abc thọ linh tinh, giờ cái đinh cũng lung lay béng mất rồi.

Mồng 4 làng mới tổ chức mừng thọ ở đình, chiều mồng 3 tết người ta đã đến chúc mừng như trúng số độc đắc. Còn hơn trúng số chứ lị. Đủ các loại thành phần: người trong thôn, người thôn bên cạnh, người xã bên cạnh, người chả biết ở đâu ra, rồi bạn bè các chú, các bác, các anh các chị nhưng không có bạn bè các tớ. Bà tớ tiếp khách đến tối, mệt, chạy trốn vào trong nhà, đi ngủ mất. Thế là hết khách.

Sáng hôm sau, bà xúng xính trong bộ đỏ lừ, đỏ quạch, đỏ ối, đỏ au, đỏ rừng rực, ra đình làm lễ, lúc mặc áo còn có cả trợ lí trang phục là cô tớ tham gia mặc cho bà. Bà được oánh tí son với tí phấn, trông cứ gọi là cu-te. Được cái bà cũng hồi hộp, mặt bà cũng hơi hơi ửng đỏ (đấy là tớ đoán thế), cứ như cô dâu về nhà chồng ạ.

Màn lễ liếc ở đình thì dài dòng không tả nổi, thế nên tớ cóc tả. Đại loại là các ông tư văn lễ bái các kiểu, dài dòng lằng ngoằng. Nhất là ông đọc sớ tấu, ề à như cà ngâm muối, đọc cứ 2 chữ lại ngắt một nhát, ngân nga theo kiểu opera. Sau cùng là ông trưởng thôn lên đọc diễn văn chào mừng. Ông này làm hẳn một bài thơ tặng các cụ, cái gì mà “Tre xanh xanh tự bao giờ / Tự ngày xưa đã có hàng tre xanh…”, rất chi là hàng nhái Nguyễn Duy. Tiết mục đọc thơ được bốn năm câu là tớ phải phắn ngay, chứ đứng đấy, lỡ mà phì cười ra, người ta có mà oánh cho bay răng.

Nói chung là một ngày lăng xăng chạy đi chạy lại, và bà tớ vui. Những cái dã man khác như đoạn chọc tiết con bê máu chảy lênh láng, hay đoạn con gà bị cắt tiết xong, đầu lủng lẳng còn dính một tí với cổ, tự nhiên hứng lên chạy thể dục một vòng quanh sân, có khi chả kể nữa.

Hay thật, bà tớ 90 mà vẫn cứ thẹn thùng như gái 18, đúng là 9x xì tin. Ai muốn chat với bà nội tớ thì add nick nhá. Sắp tới là valentine, ai muốn tặng chocolate cho bà tớ cứ liên hệ với tớ. Đội hình răng của bà rụng tiệt cả rồi, nhưng với chocolate thì vẫn làm việc tốt.

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry and tagged , . Bookmark the permalink.

5 Responses to cute_girl_90

  1. tdhai says:

    hì hì,chúc mừng lệ thượng thọ của bà Tiến nhá,nghe Tiến tả coi bộ tổ chức lớn quá,còn ở trong này ko có tổ chức lớn vậy đâu.Ráng tập cho bà cxhat đi,để lên mạng kiếm “bạn trai” chứ

  2. Minh Blouse says:

    Ơ ! thích nhỉ , mình sẽ chat với bà của bạn , mình sẽ hỏi : bạn tên gì ? ơ boy hay girl ( giả vờ tẹo ) và hơ …hơ , mình có 1 người bạn mới thẹn thùng như cô gái 18 …thú vị quá hà …

  3. hì!pác Jonny vui tính quá nhỉ?vậy thì valentine này khéo ko tôi ở nhà để đc onl làm quen với cute_girl_90 …*_^…

  4. chúc mừg thượg thọ bà ông nhá ^^
    mog bà ông sẽ lun sốg khỏe mạnh,lun ku-te,lun thẹn thùng như gái 18 ^^
    hịhị,cái nik hay ghia ^^

Leave a Reply

