Tôi đi gọi những con đường

Có quá nhiều việc tôi có thể làm được nhưng tôi lại không làm. Tôi biết chắc điều đó. Nó cũng tương tự như khi bạn phóng xe lướt qua một vụ tai nạn mà không hề có ý định thử xem có ai cần mình giúp đỡ không vậy.

Không, bạn đừng bảo đây là dấu hiệu của việc tôi đang lớn. Vì nếu bạn không cảm thấy như tôi, thì hóa ra bạn đã chết rồi. Chứ bao giờ thì người ta mới ngừng lớn ? Khái niệm “lớn” đôi khi thực tế lại phát triển theo một hệ số âm.

Vừa làm xong một số việc, thấy cũng vui vì ít nhất thỉnh thoảng mình cũng có thể làm được điều gì đó mà không bị hỏng hóc trục trặc . Nhưng rồi thấy hẫng hẫng, vì đang quen với nhịp độ làm việc căng thẳng. Giờ chỉ muốn hoặc là chơi tưng bừng, đi đâu đấy xa xa thay đổi không khí, hoặc lại bắt đầu làm việc cũng tưng bừng, cho người nó đỡ đần độn đi.

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry and tagged . Bookmark the permalink.

3 Responses to Tôi đi gọi những con đường

  1. Chíp Mập says:

    thi thố còn chất đống ra thế kia mà còn đòi làm việc tưng bừng rõ là >:P

  2. luciole says:

    Làm luôn đi em. :) no cung nhu viec.Cang lam cang ko du? .Cang hoc cang thay minh ngu… :((

  3. Tèo Em says:

    Đừng tìm kiếm Chúa Giêsu ở nơi xa xôi, Người không có ở đấy đâu. Người đang ở trong các bạn, hãy chăm sóc ngọn đèn của mình rồi các bạn sẽ nhìn thấy Người. (mẹ Teresa)
    Lương thiện ở trong Lửa đó! tìm đi sẽ thấy! ngày vui nhé Lửa!

Leave a Reply

