CV của tớ

Tình hình dạo này đói quá, cứ đến nửa tháng là bắt đầu quên mùi tiền rồi. Công việc hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu tiêu như phá nên tớ quyết định đi tìm việc mới. Ai biết ở đâu  vừa tầm cỡ của tớ tuyển người, mà lương lậu khá khá một tí thì bảo tớ với nhé.

Đăng luôn cái CV cho tiện tìm việc.

1. Thông tin cá nhân

  • Họ và tên: Độc Cô Cầu Cạnh
  • Ngày sinh: 1/1/ (hỏi ngày sinh chứ có hỏi năm sinh đâu mà khai nhỉ ?)
  • Trình độ văn hóa: 12/12=1
  • Sở thích: thích nuôi khủng long dưới gầm giường và thích mài banh xơ lam dưới ánh trăng


2. Quá trình công tác và các thành tích đạt được

  • Từ năm này đến năm nọ: Phó chánh thường dân.
  • Từ năm ấy đến năm kia: Tham gia Đội tuyển Quốc gia Việt Nam dự  Seagame và Olympic.

3 năm liền Huy chương vàng Sea Game ở các môn: Thọc gậy bánh xe (nội dung đôi nam nữ phối hợp), Ném đá giấu tay (đồng đội)  và Cao chạy xa bay (đơn nam).

Huy chương vàng Olympic môn: Chạy án 100m bướm.

  • Từ năm này sang năm khác: Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Võ gậy Quốc gia với chuyên ngành: Thọc gậy bánh xeMúa gậy vườn hoang.
  • Từ năm trước đến năm sau: Biểu diễn ảo thuật với hai tiết mục được giải Thành tựu trọn đời của Liên đoàn Ảo thuật Quốc tế: Miệng nam mô bụng bồ dao găm Ông mất chân giò, bà thò chai rượu. Tiết mục đang được đề cử cho năm nay: Đầu voi đuôi chuột.
  • Từ đó đến nay: Giữ chức vụ Anh hùng thời loạn, kiêm nhiệm chức vụ Thằng chột làm vua xứ mù.
  • Có kế hoạch mở công ty riêng chuyên kinh doanh thực phẩm sạch: Treo đầu dê bán thịt chó.

3. Tiền án tiền sự

Rẽ phải không xi nhan (3 lần)

*

*             *

Đấy, đại khái thế. Nói chung là tớ có nhiều kinh nghiệm lắm rồi, bảo làm gì cũng làm được. Nhưng có ai tuyển dụng tớ thì cho tớ chức to to tí nhé, không trên Trưởng phòng là tớ không làm đâu. Thời buổi ghế thì ít mà đít thì nhiều, tuyển được người giỏi như tớ khó lắm đấy.

*

*

*

*/hề hề, thỉnh thoảng chém tí cho đời đỡ căng thẳng :D

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry and tagged , , . Bookmark the permalink.

4 Responses to CV của tớ

  1. Anonymous says:

    so qua i

  2. Trúc Vy says:

    CV ấn tượng lắm Sigma, cái này apply vô đâu là đó liền à, ha ha

  3. Chíp đại gia says:

    J hử, thất nghiệp hử đến nhà tôi tôi thuê hàng ngày xách nước tưới cau. yên tâm đê lương cao thì đừng hỏi, còn đc thưởng hậu hĩnh nếu làm tốt ý chứ. Vì là bạn bè lâu năm ( hơn 3 năm roài) nên tôi nhận ông chứ mấy cái kinh nghiệm với sở trường of ông trong CV ấy chả làm đc việc j hoành tráng đâu, thật đấy hehe

Leave a Reply

