Khéo

Tôi sợ những người sống khéo quá. Họ có cái khả năng kỳ diệu khi luôn khiến cho người khác cảm thấy mình đang nợ một món nợ ân tình, mà nợ ấy có bao giờ trả cho sòng phẳng được ?

About Thăng Long đệ bét kiếm

Y ngớ ngẩn, cù lần, gàn, vừa đầu gấu vừa hèn mọn, lười chảy thây chảy mủ, ruồi đậu vào mép chả buồn đuổi. Đôi lúc hơi ngu, còn phần lớn thời gian thì cực ngu. Điểm tích cực duy nhất ở y là mặt mũi xấu xí, cơ thể thiếu cân đối: bụng to, vai rộng, nhưng bắp tay lại tong teo, ngực lép kẹp, ngoài ra còn tóc rễ tre, mắt cận thị. Xấu quá chả ai thèm để ý, y chả sợ ai đàm tiếu bao giờ. Lúc nào y cũng lầm lũi ở nhà như miếng thịt trâu nơi gác bếp.
This entry was posted in Blog entry, Những gạch đầu dòng and tagged . Bookmark the permalink.

6 Responses to Khéo

  1. mooncakesg says:

    Cứ tà tà và rảnh rang xuề xòa như chị em mình là sống ổn hả em? Cứ buồn buồn leo lên rong đuổi là cười hà hà thỏa mãn hả em :)

  2. Tèo Em says:

    :)) =)) mình like kịch liệt cái “đa tình” của chị Trúc Vy

    khéo mà để ng ta thấy là khéo thì thành ko khéo nữa.

    • Lửa says:

      vấn đề ở chỗ không phải ai cũng thấy. Vải thưa sao che được mắt thánh. Vả lại, tớ không tin người ta không có khả năng nhận thấy cái nào là thực lòng, cái nào là khéo.

  3. Dê Xù says:

    Tớ từng gặp vài người quá khéo, nên có lẽ là hiểu được cái cậu viết.
    Họ còn làm tớ sợ nữa. Sợ vì chẳng biết đâu mới là khuôn mặt thật của họ. Sợ vì quen nhau đã lâu như thế, mà hóa ra thứ ta biết về họ chỉ là một chữ khéo.

  4. Khúc Trường Hưng says:

    Uh! Nhưng ở gần những người khéo cũng khá thú vị ấy chứ. Học được khối thứ! Mình thì mình không thuộc tuýp những người khéo léo nhưng với cá tính “thật thà củ cà rốt” thì mình cũng mong sao có thể khéo hơn một tí. Mỗi tí thôi cũng được, cũng sẽ làm cho cuộc sống dễ chịu hơn. Vì chẳng ai chê trách mình vào đâu được!
    Xét cho cùng thì sự khéo léo chân thật và sự khéo léo “quá” vẫn có danh giới để chúng ta nhận ra mà, phải không? Hi hi!

Leave a Reply

